Thiết kế website nhà hàng
|
1/3/2018 9:52:11 AM
|
|
|
Chung tay xây dựng cộng đồng Cấp bậc: Binh nhì
Tham gia: 4/1/2018 Bài viết: 18 Đến từ: Hà Nội
Đánh giá: [0]
|
Lôi cuốn được cả vốn đầu tư của những quỹ đầu tư lớn, kinh doanh nhà hàng quả thật đang có sức hút rất lớn. Kinh doanh nhà hàng đang được coi là ngành mang lại nhiều lợi nhuận và dễ thành công. Trong suốt khoảng những năm 2008-2013, ngành dịch vụ nhà hàng có mức độ tăng trưởng bình quân 8,1%/năm. Chẳng hạn, khảo sát hồi đầu năm của DNSG cho thấy nhà hàng Nhật Ki chi Kichi ở Vincom TP.HCM là một trong mô hình kinh doanh nhà hàng thành công. Vói diện tích 150m2, giá thuê 40USD/m2, 70 chỗ, doanh số của Kichi Kichi đạt 1 tỷ đồng mỗi tháng. Trước sức hấp dẫn về lợi nhuận của lĩnh vực này, thị trường có thêm hàng loạt mô hình nhà hàng, chuỗi nhà hàng như Sushi bar, Tokyo Deli, Coca Suki, Sakura… với quy mô ngày càng lớn. Dù rằng thị trường Việt Nam hấp dẫn nhưng mà không phải cứ mở cửa hàng ra là kinh doanh có lãi ngay. Nhiều khi dù cho khách hàng có đến đông nhưng nhà hàng vẫn thu không đủ để bù chi. Thông thường các thương hiệu lừng danh trên thế giới trong ngành ẩm thực tới các nước khác đều thông qua con đường nhượng quyền thương mại. Thế nhưng với thương hiệu càng có tiếng thì việc mua được quyền kinh doanh ở Việt Nam không phải rẻ và dễ dàng. Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh: nhà hàng cao cấp (fine dining), nhà hàng phổ thông (casual dining) hay thức ăn nhanh (fast food) mà các công ty mua quyền kinh doanh thương hiệu sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn. Việc bỏ ra một khoản chi phí lớn để mua quyền kinh doanh thương hiệu đã gây ra áp lực buộc các công ty mua quyền kinh doanh phải nhanh chóng mở thêm thật nhiều cửa hàng, nhà hàng để giá thành sản phẩm có thể giảm xuống. Nhưng giá mướn mặt bằng cũng không hề rẻ, nếu bạn thuê cửa hàng trong các trung tâm thương mại lớn thì giá từ 40 đên 60USD/m2 hay những con đường lớn, có dân cư đông thì giá từ 10.000 đến 12.000 USD/tháng là chuyện thường. Chính vì lẽ đó, nếu một nhà hàng mở ra mà khách hàng đến không đủ bù chi phí đầu tư lẫn hoạt động thì việc duy trì sẽ trở thành vấn đề lớn. Với những điều chưa phù hợp nêu trên khi mua thương hiệu từ nước ngoài, đặc biệt là đối với loại hình kinh doanh nhà hàng phổ thông, những ông chủ doanh nghiệp có thể tự sáng tạo, xây dựng thương hiệu, phong cách của nhà hàng mình sẽ có nhiều điều kiện để thành công hơn.
WEBSITENHAHANG.COM - GIẢI PHÁP QUẢNG BÁ NHÀ HÀNG CHUYÊN NGHIỆP! Websitenhahang.com, công ty thiết kế web nhà hàng chuyên nghiệp, uy tín với đa dạng các mẫu web nhà hàng đẹp, độc đáo được thiết kế theo yêu cầu và phong cách riêng của nhà hàng. Tư vấn các giải pháp marketing tổng thể và đem đến những tin tức hữu ích cho việc phát triển hoạt động kinh doanh nhà hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí: Đỗ Minh Quốc SĐT: 0938 620 345 Công ty TNHH công nghệ và truyền thông IIT Địa chỉ: Tầng 4, 147 phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Website: http://websitenhahang.com/
|