Thiết kế website nhà hàng
|
15/1/2018 10:07:18 AM
|
|
|
Chung tay xây dựng cộng đồng Cấp bậc: Binh nhì
Tham gia: 4/1/2018 Bài viết: 18 Đến từ: Hà Nội
Đánh giá: [0]
|
Kinh doanh nhà hàng là 1 cuộc chiến kinh doanh đầy khốc liệt. Nếu như các món ăn và dịch vụ của nhà hàng bạn tốt thì khách hàng sẽ quay lại với bạn. Song làm thế nào để bạn có thể cuốn hút được khách hàng tới với nhà hàng trong những lần đầu tiên? Đáp án chính là marketing. Khi đưa các tin tức của nhà hàng bạn lên internet sẽ giúp khách hàng biết đến bạn nhiều hơn và khiến họ muốn đặt bàn càng sớm càng tốt. Tiếp theo đây, chúng tôi sẽ đưa ra những ý tưởng marketing giúp nhà hàng của bạn kinh doanh tốt hơn 1. Sử dụng tag #Foodporn Có hơn 89 triệu hình ảnh trên Instagram được gắn thẻ #foodporn. Việc khách hàng của bạn đăng tải lên những hình ảnh món ăn được thực hiện bởi nhà hàng của bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội là một trong những công cụ marketing đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay, và bạn không phải làm bất cứ điều gì! Trong ngành marketing nó được gọi là “Nội dung do người dùng đóng góp – User Generated Content (UGC)” và cách marketing này đặc biệt hiệu quả. Hãy khuyến khích khách hàng của bạn gửi những hình ảnh của các món ăn từ nhà hàng và gắn thẻ nhà hàng của bạn. Đó là một trong những cách tốt nhất để nhà hàng của bạn được các khách hàng biết đến. Mọi người sẽ chú ý đến nhà hàng của bạn bởi bạn bè hoặc gia đình họ đã đánh giá tốt về bạn, điều đó khiến họ nhớ đến và cho nhà hàng của bạn một cơ hội. 2. Kể một câu chuyện Khách hàng thường thích được cảm nhận về 1 điều gì đó. Nếu như bạn kể 1 câu chuyện nào đó về nhà hàng của mình trên website nhà hàng hay các trang mạng xã hội, khách hàng sẽ cảm thấy họ có mối quan hệ và sự kết nối với thương hiệu nhà hàng hơn. Hãy chia sẻ câu chuyện đằng sau “sân khấu” và chia sẻ “khuôn mặt” của nhà hàng thông qua hình ảnh các đầu bếp, nhân viên… đó chính là cách giúp bạn kết nối với khách hàng. 3. Google + là một công cụ thêm Khi ai đó lên Google tìm kiếm về nhà hàng hoặc các doanh nghiệp, Google sẽ lấy rất nhiều thông tin từ các trang Google+. Vậy nên, việc giữ cho trang G+ của nhà hàng mình cập nhật và chứa đầy đủ thông tin là một trong những cách dễ nhất để người ta có thể thấy được tên nhà hàng của bạn khi đang tìm kiếm một địa chỉ ăn uống. 4. Kết nối với những người có ảnh hưởng Kết nối với các influencer (những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội) và blogger thực phẩm trong khu vực của bạn là một cách tuyệt vời để có được chữ ra về nhà hàng của bạn. Hãy tìm đến những người nổi tiếng và tiếp cận với họ và dành cho họ một bữa ăn miễn phí để đổi lại được họ thảo luận trên các trang truyền thông xã hội của họ. 5. Thời gian quyết định tất cả Hãy tính toán thời gian để bạn có thể đăng 1 bức ảnh café vào buổi sáng, 1 bữa ăn trưa ngon miệng hay 1 bữa tối lãng mạn vào cuối ngày. Xác định thời gian cụ thể của bữa ăn và khách hàng sẽ đặt nhà hàng của bạn là lựa chọn đầu tiên khi nghĩ đến việc tìm địa điểm cho một bữa ăn.
Đây là những ý tưởng marketing tuyệt vời mà nhà hàng của bạn có thể áp dụng. Hãy nhớ và lưu ý những điều trên vì nó có thể giúp bạn rất nhiều trong hoạt động kinh doanh nhà hàng.
Websitenhahang.com là đơn vị thiết kế website cho nhà hàng chuyên nghiệp, uy tín với đa dạng những mẫu website đẹp, độc đáo và tư vấn những giải pháp marketing hữu hiệu cho việc phát triển kinh doanh nhà hàng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí: Đỗ Minh Quốc Công ty TNHH công nghệ và truyền thông IIT Sđt: 0938 629 345 Địa chỉ: Tầng 4, 147 phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội Website: websitenhahang.com
|