Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Thời trang-Du lịch-Ẩm thực » Thời trang » Cách xếp hạng Cần sa Nội dung: SEO Deep Dive
Cách xếp hạng Cần sa Nội dung: SEO Deep Dive      
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
GGmedia
28/11/2019 2:40:32 PM
Chung tay xây dựng cộng đồng

Cấp bậc: Binh nhì

Tham gia: 18/11/2019
Bài viết: 30
Đến từ: Ha Noi

Đánh giá: [0]
Ngành công nghiệp cần sa đã bùng nổ ở Mỹ trong suốt năm 2018 và 2019. Phòng phân phối, sản phẩm mới, phát triển nguồn cung cấp và nghiên cứu đều đạt được sức hút.
Việc khung pháp lý đang thay đổi gần như hàng ngày không ngăn cản các nhà đầu tư, nhà nghiên cứu và doanh nhân đầu tư vào thị trường đang lên này.
Quảng cáo trả tiền là khó khăn hoặc ngay lập tức không thể đối với nhiều sản phẩm liên quan đến cần sa do các điều khoản dịch vụ của nhiều nền tảng quảng cáo.
Lưu lượng truy cập Google và SEO hữu cơ là những người bạn tốt nhất mới của ngành công nghiệp cần sa.
Giành được các vị trí hàng đầu bây giờ sẽ nắm giữ các cơ hội tăng trưởng có giá trị khi thị trường xuất hiện và SEO trở nên cạnh tranh hơn.
Thời điểm tốt nhất để đầu tư vào SEO là bây giờ. Bài viết này phác thảo một khung tiếp thị nội dung - không chỉ dành cho các doanh nghiệp cần sa.
Cùng tham khảo kiến thức tại Seo la gi để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé.
Tôi sẽ hướng dẫn bạn qua quy trình nghiên cứu từ khóa và tạo nội dung cho SEO bằng cách sử dụng một ví dụ thực tế và nêu bật nhiều thông tin chi tiết để lựa chọn từ khóa, mục đích tìm kiếm và phác thảo trang.
Cần sa đang tăng
Hai sản phẩm chính của thị trường cần sa đang tăng là cần sa và gai dầu công nghiệp. Ngày nay, nhiều người Mỹ đã tiếp cận với cần sa hợp pháp - y tế hoặc giải trí.

Các bang Ele Eleven và Washington, DC, hiện đã hợp pháp hóa cần sa để sử dụng cho mục đích giải trí cho người lớn trên 21. Và 33 bang đã hợp pháp hóa cần sa y tế.
Quy mô thị trường cần sa hợp pháp của Hoa Kỳ được ước tính là 7,06 tỷ USD vào năm 2016 và dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 24,9% từ năm 2017 đến năm 2025. (Hiểu) Thị trường cần sa hợp pháp toàn cầu dự kiến ​​sẽ đạt 146,4 tỷ USD vào cuối năm 2025 .
Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tương lai SEO Cần sa của bạn
Trước khi xây dựng chiến lược SEO, hãy kiểm tra các điều khoản dịch vụ của nền tảng và lưu trữ web của bạn.
Đảm bảo chứng minh doanh nghiệp của bạn trong tương lai bằng cách chọn các nhà cung cấp cho phép các doanh nghiệp bất thường và nội dung sắc sảo. Điều này bao gồm các nhà cung cấp thanh toán là tốt.
Nó cũng có thể có nghĩa là chuyển đến một nhà cung cấp quốc tế.
Tại sao cần sa yêu SEO
Tôi đã tạo một phần nội dung cho một cửa hàng thương mại điện tử tại cơ quan trước đây của mình. Cửa hàng bán vật tư phát triển cho các sản phẩm nhỏ trong nhà.
Điều này có liên quan cao đến cách thức làm thế nào để xây dựng tòa nhà chọc trời trên đỉnh cao với khách truy cập:
Phần nội dung này được tạo ra dựa trên các nguyên tắc được nêu trong bài viết này.
Hiểu cơ hội SEO
Nghiên cứu từ khóa chi tiết sẽ phát hiện ra mọi thứ đang ở đâu.
Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy dữ liệu mẫu cho cần sa, cần sa, cây gai dầu, CBD, tinctures và hạt giống.
Nó sẽ cung cấp cho bạn sự hiểu biết về các cơ hội lớn trong tìm kiếm và sự gia tăng tổng lượng tìm kiếm.
Một mẹo hay của Tim Soulo từ Ahrefs là sử dụng trình khám phá nội dung của công cụ của họ và đặt các tên miền giới thiệu xuống dưới 5. Bạn sẽ tìm thấy các ý tưởng nội dung sáng tạo xếp hạng mà không có nhiều liên kết - thêm chúng vào nghiên cứu từ khóa của bạn.
Hãy điều tra một số từ khóa chi tiết hơn.
Một từ khóa mục tiêu thú vị sẽ là tin cần sa của Hồi giáo với độ khó từ khóa chỉ 13/100, mặc dù lưu lượng tìm kiếm đã tăng lên trong nhiều năm:
Từ khóa này chủ yếu hoạt động cho các cửa hàng thương mại điện tử với các công cụ sửa đổi giao dịch như mua trực tuyến, giá rẻ, giá tốt nhất, trực tuyến, v.v. Nhưng nó cũng có thể tạo ra một tác phẩm giáo dục hoặc nhà chọc trời tuyệt vời.
Tuy nhiên, vì lợi ích của bài tập này, chúng ta hãy đi sâu hơn vào vũ trụ cồn cần sa.
Đánh giá cho từ khóa này cho thấy các chuyển động và thay đổi ở các vị trí hàng đầu, ngay cả trong 12 tháng qua - một cơ hội tuyệt vời để trang web của bạn cũng được xếp hạng.
Nó cũng tiết lộ rằng Google xếp hạng các trang được tối ưu hóa cho tin cần sa, Hồi cũng như tin cần sa của Hồi giáo. Vì vậy, nếu chúng ta kiểm tra biểu đồ cồn cần sa của Hồi giáo, chúng ta sẽ thấy một kết quả tương tự.
Điều này có nghĩa là Google hiểu rằng rượu cần sa của người Hồi giáo và người nghiện rượu cần sa có thể có cùng
Trong trường hợp này tôi kết luận: Một cụm từ khóa mục tiêu trên mỗi trang và một trang cho mỗi cụm từ khóa mục tiêu. Điều này tránh việc ăn cắp từ khóa và một số trang của riêng bạn cạnh tranh cho cùng một thuật ngữ từ khóa.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/cach-xem-cac-trang-da-like-tren-facebook-de-dang/
Hãy ghi nhớ: lựa chọn từ khóa 2019 không phải là chi tiết như trước đây. Tôi sẽ tạo một mảnh cho cả hai truy vấn để tránh bị
Khi cạnh tranh với hàng triệu trang trên web cho 3 vị trí hàng đầu, tại sao lại ăn thịt người và cạnh tranh với chính mình?
Khi chọn từ khóa và cơ hội nội dung, tôi đề nghị xem xét:
  • Tìm kiếm trung bình hàng tháng và xu hướng theo thời gian.
  • Mục đích tìm kiếm: Từ khóa có khớp với dịch vụ / sản phẩm của bạn không?
  • Trang 1: Thay đổi vị trí trong các trang web thành công.
  • Quyền hạn tên miền và trang của các trang xếp hạng so với của tôi.
  • Khó từ khóa.
Cách chọn từ khóa mục tiêu dựa trên độ khó
Những khó khăn từ khóa là khó khăn đúng cho trang web của bạn ?
Có, thấp hơn là tốt hơn (dễ dàng hơn) và nếu bạn có một trang web hoàn toàn mới, hãy gắn dưới 10.
Nhưng nếu bạn có một trang web được thiết lập, đây là mẹo của tôi để tìm ra khó khăn từ khóa mà bạn sẽ có thể xếp hạng thành công một cách nhanh chóng.
Kéo một báo cáo xếp hạng, lọc theo thứ hạng từ 1 đến 10 (hoặc 1 và 5 nếu bạn có nhiều từ khóa thành công).
Sau đó, đưa danh sách từ khóa này vào trình thám hiểm từ khóa trên tường (ví dụ: Ahrefs hoặc tương tự), xuất và tính độ khó từ khóa trung bình.
Trong trường hợp, trang web có hơn 900 từ khóa xếp hạng trên trang 1. Độ khó từ khóa trung bình là 28. Điều đó có nghĩa là tôi có thể thoải mái chọn độ khó lên đến 28 và mong muốn được xếp hạng tốt theo thời gian (và một số người yêu thích SEO).
Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.
Lập kế hoạch nội dung & Đề cương trang cho cần sa SEO
Từ đó, bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch phác thảo trang và các bài viết hỗ trợ.
Các công cụ như Trả lời Công khai cho phép khả năng xác định các câu hỏi có liên quan mà người dùng có xung quanh chủ đề bạn chọn.
Và trong khi hình dung này rất thú vị để xem, hãy đảm bảo tải xuống CSV, chứa hơn 400 câu hỏi. Cắm chúng vào công cụ từ khóa của bạn để tìm những người có khối lượng tìm kiếm có liên quan:
Ahrefs cũng cung cấp một phần câu hỏi trên mạng trong trình khám phá từ khóa để có thêm ý tưởng.
Bạn có thể sử dụng những từ khóa và ý tưởng này để xây dựng các phần trong phác thảo trang của bạn.
Một phác thảo mẫu cho hướng dẫn của bạn về cần sa là:
H1: Mọi thứ bạn cần biết về cồn cần sa
H2: Hiệu ứng cồn cần sa
H2: Lợi ích của thuốc cần sa
H3: Thuốc cần sa để giảm đau
H3: Thuốc cần sa cho bệnh ung thư
H2: Tác dụng phụ của thuốc cần sa
Bài viết hỗ trợ Tạo sự liên quan
Từ khóa hướng dẫn cách làm cần sa cần sa làm một bài viết hỗ trợ tốt.
Nó cho phép liên kết nội bộ với phần chính của bạn, trong khi nó bao gồm một đối tượng mục tiêu khác đang tìm kiếm các giải pháp DYI thay vì mua một loại thuốc được chuẩn bị.
Khi xem xét 3 kết quả hàng đầu, tất cả đều trình bày về cách thức tạo ra chủ đề trên phạm vi chính trong mục chính.
Nó phụ thuộc vào đối tượng mục tiêu của bạn và tầm quan trọng của cách thức tạo ra từ khóa đối với bạn cho dù bạn có sẵn sàng đầu tư vào một phần mới - hay chỉ cần thêm một phần.
Lý tưởng nhất, bạn sẽ muốn tạo 3-5 bài viết hỗ trợ khi đề cập đến một chủ đề hoặc danh mục từ khóa mới. Nó sẽ cho phép bạn xây dựng silo và tạo sự liên quan - và họ cũng tạo ra các mục tiêu backlink tuyệt vời.
Đối với cồn cần sa, các bài viết hỗ trợ có thể là:
  • Cách làm rượu cần sa
  • Công thức cồn cần sa
  • Cách sử dụng cồn cần sa
Và đừng quên tối ưu hóa trang danh mục cửa hàng của bạn cho các công cụ sửa đổi giao dịch như mua hàng trực tuyến.
Đếm từ, biến thể và các yếu tố trang
Bây giờ chúng tôi đã tạo ra một kế hoạch nội dung cho bốn bài viết: Một phần chính về tinctures và ba bài viết hỗ trợ.
Đối với mỗi phần này, bạn sẽ muốn nghiên cứu các câu hỏi có liên quan và phác thảo trang bằng các tiêu đề số.
Bây giờ chúng tôi muốn cung cấp cho trang của chúng tôi phác thảo những chạm cuối cùng. Tôi sử dụng Page Tối ưu hóa Pro sử dụng mức độ phù hợp thống kê để so sánh trang của tôi với các trang web thành công.
Bằng cách phân tích 5 kết quả hàng đầu, tôi có thể thấy rằng số từ mục tiêu của tôi cho trang là: 1.657 từ.
Chúng tôi có thể cập nhật phác thảo trang bằng các đề xuất SEO trên trang cho từ khóa mục tiêu. Điều này biến một cuộc họp giao ban biên tập dựa trên sở thích của người dùng thành cuộc họp ngắn nhắm vào nhu cầu của Google. Về cơ bản là một facelift thân thiện với SEO của nội dung của bạn.
Công cụ này cũng lấy các biến thể và từ khóa theo ngữ cảnh và tạo các đề xuất SEO tương tự trên trang.
Các biến thể có liên quan đến từ khóa mục tiêu của tôi là:
  • cần sa
  • cồn
  • cần sa
  • thc
  • cần sa
  • thc tinctur
  • cồn
Các từ khóa liên quan đến ngữ nghĩa là:
  • tinctures
  • tổng quan
  • như một
  • thông tin pháp lý
  • con ruồi
  • phòng chờ
  • xã hội
  • phòng chờ xã hội
  • ID
  • dầu
  • faqs
  • trạm xá
  • sự kiện
  • hợp pháp
  • bậc thang
  • tiểu bang
  • rượu
  • cần sa tinctures
  • dữ liệu
  • hình ảnh
  • hiệu ứng
  • Tin tức
  • mọi điều
  • muốn
  • công thức
  • thông tin
  • lớn
  • khỏe
  • ngày
  • thca
  • ký tên
  • thêm vào
  • gam
  • như
  • hoạt động
  • cần sa
  • ly
  • vải
  • biết
  • thực hiện
  • sau cùng
Công cụ này cũng cung cấp một số thông tin chi tiết về việc sử dụng các yếu tố trang như hình ảnh, video và danh sách.
Bắt đầu viết nội dung SEO cho ngành công nghiệp cần sa
Với điều đó, chúng tôi có tất cả những gì chúng tôi cần để tạo ra một phần nội dung dựa trên:
  • Nghiên cứu từ khóa dựa trên dữ liệu.
  • Mục đích của người dùng và loại nội dung cần thiết.
  • Các yếu tố xếp hạng có liên quan thống kê, bao gồm từ khóa và số từ.
Bây giờ, tất cả những gì còn lại phải làm là viết 1.657 từ nội dung chất lượng cao.
Bây giờ đến lượt của bạn!
Hãy thử áp dụng một số thủ thuật nội dung nâng cao này để tạo ra một tác phẩm mới mà cả người dùng và Google sẽ yêu thích.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/cach-kiem-tra-xem-lich-su-dang-nhap-facebook/ để có thêm kiến thức về marketing.
Chúc các bạn thành công.

{ Hãy nhập thông tin bình luận bài viết này }
 
GGmedia đã offline
 #1  
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 thành viên - 1 khách) : atcmedia
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Thời trang-Du lịch-Ẩm thực » Thời trang » Cách xếp hạng Cần sa Nội dung: SEO Deep Dive
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Có bài mới Không có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Thông báo Chú ý Chú ý
Đã chuyển Đã chuyển Bình chọn Bình chọn
Bạn không thể gửi bài viết mới
Bạn không thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn không thể bình chọn
Giờ hiện tại: 7:40 AM - GMT + 7
 
Bán textlink
giá 50.000 VNĐ/text/tháng:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mrs Hạnh - Phòng Kinh doanh
Hot-line: 093 615 2984
Điện thoại công ty: 04 6680 9640
Email: dthanh@giadinhit.net

mái xếp  |  mai xep
cọc tiếp địa  | coc tiep dia  | Hàn hóa nhiệt Han hoa nhiet
điện thoại giá tốt
quảng cáo google-adwords
trường quốc tế  | bé vào lớp 1  | chọn trường cho con
dán xe máy  | dan xe may
đồng hồ cổ hà nội  | đồng hồ trung quốc  | đồng hồ con gà  | đồng hồ liên xô  | đồng hồ pháp  | đồng hồ cũ  | dong ho  | dong ho co  | đồng hồ cổ  | phụ kiện đồng hồ  | vật dụng thời bao cấp  | đèn dầu  | quạt cổ  | bàn là
Bán textlink giá 50.000 VNĐ/text/tháng