Chung tay xây dựng cộng đồng Cấp bậc: Binh nhì
Tham gia: 27/12/2017 Bài viết: 41 Đến từ: Việt Nam
Đánh giá: [0]
|
Hiện tại, ở Hà Nội, những người cùng dùng MO để cho xây dựng thương hiệu và mở rộng thị phần đều tập hợp thành những nhóm để cho cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và có tác dụng giúp đỡ lẫn nhau. Anh Tiến cũng đó là một Quản trị viên của một nhóm gồm nhiều admins của những group rất lớn bây giờ về MO. “Nhờ MO nói chung và Facebook nói riêng, cửa hàng đã nâng 40% lợi nhuận và mở rộng nhiều chi nhánh bia rượu ở khắp những tỉnh thành”, anh chia sẻ. xem thêm chuyên gia trong ngành giải đáp công cụ online marketing là gì ????
Để cho đạt cũng được thành tựu này, anh đã phải trải qua khá nhiều thất bại. Trong đó, thất bại “đắt đỏ” nhất mà anh từng phải “nếm trải” đó chính đó là khi anh mới bước vào con đường marketing trực tuyến cách đây vài năm. “Tôi nhờ cậu em hướng dẫn chạy facebook ads sau đó thực hành luôn. Do nhìn nhầm giữa VND và USD, tôi chọn mức giá 4 đồng để cho sau đó sau một đêm, thẻ Visa của tôi biến mất hơn 11 triệu đồng. Đó đó là bài học mà tôi nhớ nhất”, quản lý của cửa hàng bia Đức chia sẻ.
sau đó , anh còn gặp những khó khăn khác như tìm kiếm dữ liệu khách hàng sao giúp cho thật nhiều và thật chất lượng, viết nội dung quảng bá sản phẩm của cửa hàng sao giúp cho thật hấp dẫn mà lại không quá “lố” cùng với người tiêu dùng. Ngoài ra, khi thị trường này càng cạnh tranh gay gắt, nhiều người bắt đầu dùng những chiêu trò, thủ thuật khiến những đơn vị quảng cáo lớn: Google, Facebook hay Youtube nâng chi phí cao giúp cho người Việt Nam. Điều này có thể tác động nghiêm trọng đến môi trường kinh doanh minh bạch và phát triển bền vững.
Nhờ Marketing trực tuyến, lợi nhuận của nhiều công ty có thể nâng đến 40%
Nhưng chính nhờ sự có tác dụng giúp đỡ của những thành viên trong nhóm MO và sự nỗ lực của bản thân, anh đã học từ những điều nhỏ nhất về tiếp thị trực tuyến sau đó chuyển dần tập trung sang mảng mạng xã hội. Chính nhờ tiếp thị trực tuyến trên mạng xã hội, anh đã xây dựng và phát triển thương hiệu của cửa hàng, có tác dụng giúp công ty tiếp cận cũng được nhiều khách hàng. Từ đó, anh mang về con số 40% nâng trưởng và nhiều thành tựu khác.
Hiện tại, anh đang áp dụng những kiến thức, nền tảng về MO mà anh đã có để cho phát triển hơn nữa những doanh nghiệp khác của mình. Mặc dù quá trình này đòi hỏi rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức nhưng “nếu như làm ăn chân chính, chúng ta có thể phát triển chân chính”.
như thế, thông qua những cơ hội mà MO mang lại, những cá nhân, doanh nghiệp muốn quảng bá và xây dựng thương hiệu, nâng cao doanh số và mở rộng thị phần thông qua e-commerce cần phải có chiến lược rõ ràng, không sợ thất bại và quan trọng nhất, phải kinh doanh minh bạch. Mặc dù sự thành công của MO không bao giờ có tỷ lệ đó là 100% nhưng cùng với xu thế hiện nay, tiếp thị trực tuyến đó là con đường đúng đắn nhất giúp cho doanh nghiệp muốn phát triển bền vững.
Nguồn bài viết xem thêm tại đây: tiếp thị online giá rẻ nhất hiện nay !!!!!
|