Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Thời trang-Du lịch-Ẩm thực » Làm đẹp » Làm thế nào để lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động hoạt động và nó ảnh hưởng đến SEO như thế nào?
Làm thế nào để lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động hoạt động và nó ảnh hưởng đến SEO như thế nào?      
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
GGmedia2019
22/11/2019 4:17:55 PM
Chung tay xây dựng cộng đồng

Cấp bậc: Binh nhì

Tham gia: 20/11/2019
Bài viết: 29
Đến từ: Hà Nội

Đánh giá: [0]
Gần đây, chúng tôi đã nghe rất nhiều về lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động , vì sự phát triển mới nhất trong những nỗ lực không ngừng của Google để làm cho web thân thiện hơn với thiết bị di động và phản ánh xu hướng hành vi của người dùng.

Nhưng cũng có rất nhiều nhầm lẫn xung quanh ý nghĩa của việc này đối với chủ doanh nghiệp trung bình. Bạn có phải thay đổi bất cứ điều gì? Mọi điều? Nếu trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động, điều đó có đủ tốt không?

XEM THÊM: https://ggmedia.biz/yoast-seo-sitemap/

VẬY NÀY ĐI ĐỂ LÀ MỘT MOBILEGEDDON KHÁC? !!

Trong bài viết này, tôi sẽ tìm hiểu những điều cơ bản về ý nghĩa của việc lập chỉ mục đầu tiên trên điện thoại di động và những gì bạn có thể cần làm về nó. Tôi cũng sẽ trả lời một số câu hỏi thường gặp về lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động và ý nghĩa của các nỗ lực SEO của chúng tôi.

Dịch vụ lập chỉ mục đầu tiên trên điện thoại di động là gì?
Lập chỉ mục di động đầu tiên là chính xác những gì nó nghe như. Điều đó chỉ có nghĩa là phiên bản di động của trang web của bạn trở thành điểm khởi đầu cho những gì Google đưa vào chỉ mục của họ và là cơ sở cho cách họ xác định thứ hạng. Nếu bạn theo dõi lưu lượng truy cập thu thập dữ liệu đến trang web của mình, bạn có thể thấy lưu lượng truy cập tăng từ Điện thoại thông minh Googlebot và các phiên bản trang được lưu trong bộ nhớ cache thường sẽ là phiên bản di động của trang.

Nó được gọi là đầu tiên trên điện thoại di động vì nó không phải là chỉ mục dành cho thiết bị di động: ví dụ: nếu một trang web không có phiên bản thân thiện với thiết bị di động, trang web trên máy tính để bàn vẫn có thể được đưa vào chỉ mục. Nhưng việc thiếu trải nghiệm thân thiện với thiết bị di động có thể tác động tiêu cực đến thứ hạng của trang web đó và một trang web có trải nghiệm di động tốt hơn sẽ có khả năng nhận được thứ hạng tăng ngay cả đối với người tìm kiếm trên máy tính để bàn.


Bạn cũng có thể muốn nghĩ đến cụm từ đầu tiên trên điện thoại di động, như một tham chiếu đến thực tế là phiên bản di động sẽ được coi là phiên bản chính của trang web của bạn. Vì vậy, nếu phiên bản dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn của bạn tương đương - ví dụ: nếu bạn đã tối ưu hóa nội dung cho thiết bị di động và / hoặc nếu bạn sử dụng thiết kế đáp ứng - thì về mặt lý thuyết, thay đổi này sẽ không có bất kỳ tác động đáng kể nào về hiệu suất trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm.

Tuy nhiên, nó thể hiện sự đảo ngược cơ bản trong cách Google suy nghĩ về nội dung trang web của bạn và cách ưu tiên thu thập thông tin và lập chỉ mục. Hãy nhớ rằng cho đến nay, trang web dành cho máy tính để bàn được coi là phiên bản chính (tương tự như URL chính tắc) và trang web dành cho thiết bị di động được coi là phiên bản thay thế của một ứng dụng cho một trường hợp sử dụng cụ thể. Đây là lý do tại sao Google khuyến khích các quản trị web có một trang web di động riêng (m.domain.com) để triển khai các thẻ tổng đài (trong đó chỉ ra sự tồn tại của phiên bản URL trên thiết bị di động với thẻ rel = thay thế đặc biệt). Google thậm chí có thể không nỗ lực thu thập dữ liệu và lưu trữ các phiên bản di động của tất cả các trang này, vì chúng có thể chỉ hiển thị URL di động đó cho người tìm kiếm trên thiết bị di động.

Quan điểm về phiên bản máy tính để bàn này là phiên bản chính thường có nghĩa là trên thực tế, trang web dành cho máy tính để bàn sẽ được các SEO và nhóm tiếp thị ưu tiên và được coi là phiên bản toàn diện nhất của trang web, với nội dung đầy đủ, đánh dấu dữ liệu có cấu trúc , hreflang (thẻ quốc tế ), phần lớn các liên kết ngược, v.v.; trong khi phiên bản di động có thể có nội dung nhẹ hơn và / hoặc không bao gồm cùng mức độ đánh dấu và cấu trúc, và gần như chắc chắn sẽ không nhận được phần lớn các liên kết ngược và sự chú ý bên ngoài.

XEM THÊM: https://ggmedia.biz/google-webmaster-tool-la-gi-khai-niem-va-loi-ich-khi-su-dung/

Tôi nên làm gì về lập chỉ mục di động đầu tiên?
Điều đầu tiên cần biết là không cần phải hoảng sợ. Cho đến nay, sự thay đổi này mới chỉ ở giai đoạn thử nghiệm sớm nhất và được triển khai rất chậm chỉ với các trang web mà Google coi là đã sẵn sàng, vì vậy sự thay đổi này có tác động tối thiểu.

Theo hướng dẫn mới nhất của Google về chủ đề này , nếu trang web của bạn phản hồi hoặc khác về phiên bản trên máy tính để bàn và thiết bị di động, bạn có thể không phải làm gì khác (giả sử bạn hài lòng với thứ hạng hiện tại của mình!).

Điều đó nói rằng, ngay cả với một trang web hoàn toàn đáp ứng, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng tốc độ và thời gian tải trang di động được ưu tiên và hình ảnh và các yếu tố động (có khả năng) khác được tối ưu hóa chính xác cho trải nghiệm di động. Lưu ý rằng với lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động, nội dung bị thu gọn hoặc ẩn trong tab, v.v. do giới hạn về không gian sẽ không được xử lý khác với nội dung hiển thị (vì có thể trước đây), vì loại quản lý bất động sản màn hình này thực sự là một thực hành tốt nhất di động.

Nếu bạn có một trang web di động riêng biệt, bạn sẽ muốn kiểm tra như sau:

Nội dung: đảm bảo phiên bản di động của bạn có tất cả nội dung có giá trị, chất lượng cao tồn tại trên trang web dành cho máy tính để bàn của bạn. Điều này có thể bao gồm văn bản, video và hình ảnh. Đảm bảo các định dạng được sử dụng trên phiên bản di động có thể thu thập dữ liệu và có thể lập chỉ mục (bao gồm các thuộc tính thay thế cho hình ảnh).
Dữ liệu có cấu trúc: bạn nên bao gồm đánh dấu dữ liệu có cấu trúc giống nhau trên cả phiên bản di động và máy tính để bàn của trang web. Các URL được hiển thị trong dữ liệu có cấu trúc trên các trang di động phải là phiên bản di động của URL. Tránh thêm dữ liệu có cấu trúc không cần thiết nếu nó không liên quan đến nội dung cụ thể của trang.
Siêu dữ liệu: đảm bảo rằng tiêu đề và mô tả meta tương đương trên cả hai phiên bản của tất cả các trang.
Lưu ý rằng hướng dẫn chính thức nói rằng tương đương với chín mươi chứ không phải là giống hệt nhau - bạn vẫn có thể muốn tối ưu hóa các tiêu đề di động của mình để có số lượng ký tự ngắn hơn, nhưng hãy đảm bảo có cùng thông tin và các từ khóa có liên quan.
Hreflang: nếu bạn sử dụng rel = hreflang để quốc tế hóa , các chú thích hreflang của URL trên điện thoại di động của bạn sẽ trỏ đến phiên bản di động của các biến thể ngôn ngữ hoặc quốc gia của bạn và URL trên máy tính để bàn sẽ trỏ đến các phiên bản trên máy tính để bàn.
Siêu dữ liệu xã hội: Thẻ OpenGraph, thẻ Twitter và siêu dữ liệu xã hội khác nên được đưa vào phiên bản di động cũng như phiên bản dành cho máy tính để bàn.
Sơ đồ trang web XML và phương tiện truyền thông: đảm bảo rằng mọi liên kết đến sơ đồ trang web đều có thể truy cập được từ phiên bản di động của trang web. Điều này cũng áp dụng cho các chỉ thị robot (thẻ robot.txt và thẻ meta robot trên trang) và các tín hiệu thậm chí có khả năng tin cậy, như các liên kết đến trang chính sách bảo mật của bạn.
Xác minh Bảng điều khiển Tìm kiếm: nếu bạn chỉ xác minh trang web trên máy tính để bàn của mình trong Google Search Console, hãy đảm bảo bạn cũng thêm và xác minh phiên bản di động.
Lập chỉ mục ứng dụng: nếu bạn đã lập chỉ mục ứng dụng cho trang web trên máy tính để bàn của mình, bạn có thể muốn đảm bảo rằng bạn đã xác minh phiên bản di động của trang web liên quan đến các tệp liên kết ứng dụng , v.v.
Dung lượng máy chủ: Đảm bảo rằng máy chủ lưu trữ của bạn có thể xử lý tốc độ thu thập dữ liệu tăng .
(Điều này chỉ áp dụng cho các trang web có phiên bản di động của họ trên một máy chủ riêng biệt, chẳng hạn như m.domain.com.)
Thẻ tổng đài: nếu bạn hiện có thẻ tổng đài di động được triển khai, bạn không cần thay đổi triển khai này. Chúng nên được giữ nguyên như chúng là.
XEM THÊM: https://ggmedia.biz/ty-le-nhap-chuot-tu-nhien-tam-quan-trong-va-cac-yeu-to-anh-huong/

{ Hãy nhập thông tin bình luận bài viết này }
 
GGmedia2019 đã offline
 #1  
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 thành viên - 1 khách) : atcmedia
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Thời trang-Du lịch-Ẩm thực » Làm đẹp » Làm thế nào để lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động hoạt động và nó ảnh hưởng đến SEO như thế nào?
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Có bài mới Không có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Thông báo Chú ý Chú ý
Đã chuyển Đã chuyển Bình chọn Bình chọn
Bạn không thể gửi bài viết mới
Bạn không thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn không thể bình chọn
Giờ hiện tại: 6:54 AM - GMT + 7
 
Bán textlink
giá 50.000 VNĐ/text/tháng:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mrs Hạnh - Phòng Kinh doanh
Hot-line: 093 615 2984
Điện thoại công ty: 04 6680 9640
Email: dthanh@giadinhit.net

mái xếp  |  mai xep
cọc tiếp địa  | coc tiep dia  | Hàn hóa nhiệt Han hoa nhiet
điện thoại giá tốt
quảng cáo google-adwords
trường quốc tế  | bé vào lớp 1  | chọn trường cho con
dán xe máy  | dan xe may
đồng hồ cổ hà nội  | đồng hồ trung quốc  | đồng hồ con gà  | đồng hồ liên xô  | đồng hồ pháp  | đồng hồ cũ  | dong ho  | dong ho co  | đồng hồ cổ  | phụ kiện đồng hồ  | vật dụng thời bao cấp  | đèn dầu  | quạt cổ  | bàn là
Bán textlink giá 50.000 VNĐ/text/tháng