Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Phần mềm phổ thông, tiện ích » Chia sẻ tài liệu & Phần mềm » MỤC ĐÍCH VÀ QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA CRM
MỤC ĐÍCH VÀ QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA CRM      
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
kintk123
22/1/2018 2:43:48 AM
Chung tay xây dựng cộng đồng

Cấp bậc: Binh nhì

Tham gia: 31/12/2017
Bài viết: 24
Đánh giá: [0]
PHẦN MỀM ECRM LÀ GÌ ?

Phần mềm eCRM là công cụ Online giá rẻ, chất lượng cao giúp các chủ doanh nghiệp quản lý, điều hành doanh nghiệp, cửa hàng, showroom, nhà hàng, khách sạn, ... của mình với số người ít nhất và hiệu quả tối đa nhất, mọi việc quản lý gần như được hoàn toàn tự động.

eCRM là thương hiệu của một phần mềm CRM Online dành cho thị trường Việt Nam được phát triển bởi Công ty phát triển công nghệ RedSand tại Thành phố Vinh, Nghệ An, một công ty công nghệ nổi tiếng có phạm vi phục vụ khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Ưu điểm của eCRM là giao diện được thể hiện 100% tiếng Việt, kết hợp được rất nhiều tính năng vượt trội của nhiều phần mềm quản lý hàng đầu trên thế giới để tạo ra sự thân thiện, tiện lợi, dễ sử dụng, dễ thao tác cho người sử dụng tại Việt Nam.


ECRM khởi nguyên từ ý tưởng giúp các doanh nghiệp sử dụng nguồn lực (nhân lực và công nghệ) để hiểu thấu đáo về thái độ, thói quen của khách hàng và đánh giá giá trị của từng phân đoạn khách hàng riêng biệt. Với sự trợ giúp của một chương trình CRM có hiệu quả, các doanh nghiệp có thể:

– Cung cấp cho khách hàng các dịnh vụ tốt hơn

– Nâng cao hiệu quả của trung tâm hỗ trợ khách hàng

– Trợ giúp nhân viên bán hàng thực hiện đơn hàng một cách nhanh nhất

– Đơn giản hoá tiến trình tiếp thị và bán hàng

– Phát hiện các khách hàng mới

– Tăng doanh thu từ khách hàng


Nói về hoạt động của CRM thì có 5 điểm chính tạo thành 1 vòng tròng khép kín và khi bắt đầu thì chúng ta có thể bắt đầu từ bất kỳ điểm nào đều được ( Lưu ý là lấy khách hàng làm trung tâm ).

1. Sales : có thể coi đây là một nhiệm vụ chính của CRM, trong các nghiệp vụ bán hàng thì có các thực hiện xung quanh như : Giao dịch, nhãn thư, email, báo giá, lịch hẹn, hợp đồng, xuất hàng, thu tiền …

2. Marketing : Khi có khách hàng mua SP của chúng ta tức là đã có giao dịch, bước tiếp theo chúng ta thành lập các kế hoạch Marketing nhằm mục đích lôi kéo khách hàng mua tiếp sản phẩm của công ty mình.

3. Service : Khi khách hàng mua SP của cty, công việc tiếp theo là cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng như: tặng quà nhân ngày thành lập công ty, 14/2, 8/3, 20/11 … mục đích nhằm thu hút khách hàng quay lại mua hàng của Cty cho những lần tiếp theo.

4. Analysis : Khi chúng ta tạo lập một dach sách khách hàng mục tiêu hay những khách hàng đã mua SP của Cty mình ( Khách hàng đã thực hiện bất kỳ giao dịch nào) Phần phân tích sẽ được coi là yếu tố then chốt cho những công việc Sales, marketing, Service tiếp theo như phân tích theo độ tuổi, vùng miền, sản phẩm nào bán chạy, thời điểm. nói chung phân tích bất kể những gì mà NV dùng CRM muốn.

5. Collaborative: Cung cấp khả năng quan hệ với các khách hàng (phone, email, fax, web, sms, post, in person). CRM giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng thông qua tất cả các kênh (liên hệ trực tiếp, thư từ, fax, điện thoại, web, e-mail) và hỗ trợ sự phối hợp giữa các nhóm nhân viên với các kênh khách hàng. Collaborative CRM là một giải pháp gắn liền giữa con người, quy trình và dữ liệu với nhau để các doanh nghiệp có thể phục vụ và giữ khách hàng của mình được tốt hơn.

Trong 5 bước này chúng ta bắt đầu từ bất kể bước nào chúng ta muốn. Muốn sử dụng CRM thành công chúng ta phải phải xây dựng quy trình bên ngoài tốt rồi khi áp dụng vào CRM thì khả năng thành công sẽ rất cao. Để thành công CRM tất cả tùy thuộc vào lãnh đạo tại mỗi công ty.

ECRM – PHẦN MỀM QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE #1 TẠI VIỆT NAM

Với nhiều giao diện thể hiện, dễ thao tác, dễ quản lý, phù hợp với tất cả các lĩnh vực, ngành nghề tại Việt Nam. Số liệu thống kê, báo cáo rõ ràng và đặc biệt có thể sử dụng ở bất cứ đâu và sử dụng được trên Smartphone, một ưu điểm có thể giúp chủ Doanh nghiệp có thể theo dõi, quản lý doanh nghiệp ở bất cứ nơi đâu trên thế giới miễn đâu có internet.

<< Sửa đổi bởi: kintk123 -- 28/2/2018 3:46:19 PM >>

{ Hãy nhập thông tin bình luận bài viết này }
 
kintk123 đã offline
 #1  
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 thành viên - 1 khách) : atcmedia
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Phần mềm phổ thông, tiện ích » Chia sẻ tài liệu & Phần mềm » MỤC ĐÍCH VÀ QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA CRM
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Có bài mới Không có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Thông báo Chú ý Chú ý
Đã chuyển Đã chuyển Bình chọn Bình chọn
Bạn không thể gửi bài viết mới
Bạn không thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn không thể bình chọn
Giờ hiện tại: 8:36 PM - GMT + 7
 
Bán textlink
giá 50.000 VNĐ/text/tháng:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mrs Hạnh - Phòng Kinh doanh
Hot-line: 093 615 2984
Điện thoại công ty: 04 6680 9640
Email: dthanh@giadinhit.net

mái xếp  |  mai xep
cọc tiếp địa  | coc tiep dia  | Hàn hóa nhiệt Han hoa nhiet
điện thoại giá tốt
quảng cáo google-adwords
trường quốc tế  | bé vào lớp 1  | chọn trường cho con
dán xe máy  | dan xe may
đồng hồ cổ hà nội  | đồng hồ trung quốc  | đồng hồ con gà  | đồng hồ liên xô  | đồng hồ pháp  | đồng hồ cũ  | dong ho  | dong ho co  | đồng hồ cổ  | phụ kiện đồng hồ  | vật dụng thời bao cấp  | đèn dầu  | quạt cổ  | bàn là
Bán textlink giá 50.000 VNĐ/text/tháng