Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Phần mềm phổ thông, tiện ích » Cài đặt & Sử dụng Phần Mềm » Những bí quyết trở thành nhà quản lý giỏi
Những bí quyết trở thành nhà quản lý giỏi      
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
Booking Asiky
6/2/2018 9:42:40 AM
Chung tay xây dựng cộng đồng

Cấp bậc: Binh nhì

Tham gia: 1/2/2018
Bài viết: 13
Đến từ: Hà Nội

Đánh giá: [0]
Để trở thành nhà quản lý khách sạn, nhà nghỉ giỏi là công việc không hề đơn giản, bạn cần có sự nỗ lực học tập không ngừng trong tất cả hoạt động. Nhưng, trong quá trình nỗ lực và học tập bạn cũng nên đề ra chiến lược để đạt được hiệu quả tốt nhất. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một vài bí quyết hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn

Lựa chọn một phong cách quản lý riêng biệt

Mỗi nhà quản lý lựa chọn một phong cách lãnh đạo khác nhau, vì vậy để trở thành một nhà quản lý giỏi bạn cũng phải tự trang bị cho mình một phong cách lãnh đạo độc đáo mang dấu ấn riêng biệt. Có rất nhiều cách quản lý được các chuyên gia chia sẻ, bạn thuộc tip quản lý nào?
- Quản lý chuyên quyền: Đây là phong cách quản lý mang đậm chất kỉ luật. Đây là cách được rất nhiều nhà quản lý vận dụng. Đặc điểm của phong cách này đó là lấy kỉ luật, quy tắc làm thước đo hoạt động của nhân viên. Toàn bộ thưởng phạt đều chiếu theo quy định của khách sạn, nhà nghỉ. Ưu điểm lớn nhất của phong cách quản lý này là làm cho công việc trở nên chuyên nghiệp hơn và theo trật tự nhất định, hiệu quả công việc khá cao. Nhưng một điểm yếu đó là sẽ hạn chế khả năng sáng tạo và khiến cho nhân viên cảm thấy áp lực.
- Quản lý dân chủ: Đây là phong cách chú trọng về tình cảm. Phong cách này đòi hỏi các nhà quản lý phải thực sự linh hoạt và khéo léo. Nhà quản lý có thể trao quyền cho nhân viên để họ tự do sáng tạo và tự xử lý công việc. Bên cạnh đó, phải thường xuyên trao đổi, trò chuyện nắm bắt được tâm tư, hoàn cảnh của từng nhân viên. Hơn nữa, để xử lý hay phạt một nhân viên nào, người quản lý cũng cần xác thực, tìm hiểu nhiều vấn đề, nguyên nhân để đưa ra hình thức xử phạt. Áp dụng cách làm này khiến nhiều nhân viên cảm thấy được tôn trọng hơn và không khí làm việc trở nên thoải mái mà vẫn nghiêm túc trong công việc.
Tuy nhiên, cả 2 phong cách trên không có một phong cách nào là thực sự hoàn hảo. Mỗi phong cách có những điểm mạnh nhưng cũng có những nhược điểm nhất định. Vì thế, hãy kết hợp khéo léo cả 2 phong cách trên để bạn có thể xử lý mọi công việc tốt nhất.

Lắng nghe ý kiến của nhân viên

Lắng nghe để thấu hiểu nhân viên là công việc cực kỳ quan trọng mà một nhà quản lý phải chú ý. Lắng nghe sẽ giúp bạn kết nối hơn và thúc đẩy nhân viên làm việc tốt hơn. Rất nhiều trường hợp, thành công của khách sạn, nhà nghỉ đến từ những ý kiến của cá nhân. Để lắng nghe chia sẻ của nhân viên một cách tốt nhất, bạn cần:
– Tạo mọi cơ hội cho nhân viên trình bày quan điểm của mình. Hãy luôn nhớ rằng nhân viên của bạn sẽ rất chán nản nếu bạn không lắng nghe ý kiến của họ.
– Trả lời những ý kiến nhân viên chia sẻ. Đó là cách để bạn thể hiện sự tôn trọng và thấu hiểu ý kiến của nhân viên.

Quản lý công việc hiệu quả

Đối với một nhà quản lý khách sạn, thì công việc quản lý là điều không thể tránh khỏi. Là nhà quản lý, bạn phải kiểm soát và xử lý các hoạt động của khách sạn, nhà nghỉ một cách hiệu quả và hợp lý. Người quản lý phải lập kế hoạch, lập các báo cáo kết quả tài chính, các bản thu – chi; quản lý hiệu suất phòng bán ra và phòng còn trống, . Đồng thời tư vấn cho cấp trên để các công tác đảm bảo đúng tiến độ. Thêm vào đó, bạn phải quản lý tất cả các đầu mục khác như nhân sự, tài chính, tài sản và hàng hóa. Nếu bạn có thể quản lý các công việc đó một cách chuyên nghiệp, khách sạn của bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và sai sót. Nhưng không dễ dàng gì để một nhà quản lý có thể kiểm soát hiệu quả tất cả các công việc đó. Một gợi ý được các nhà quản lý đưa ra đó là phần mềm quản lý khách sạn, resort..

Trên đây là 3 bí quyết để trở thành nhà quản lý khách sạn giỏi. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Asiky – Đơn vị cung cấp phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp để tìm hiểu tiếp những kinh nghiệm trở thành nhà quản lý khách sạn giỏi được các chuyên gia áp dụng.
Xem thêm tại: http://asiky.com/Tin-tuc/1264/phan-mem-quan-ly-khach-san-mien-phi-co-tot-hay-khong

{ Hãy nhập thông tin bình luận bài viết này }
 
Booking Asiky  đã offline
 #1  
anna1512
7/3/2019 2:22:43 PM
Chung tay xây dựng cộng đồng

Cấp bậc: Binh nhì

Tham gia: 25/2/2019
Bài viết: 10
Đến từ: hcm

Đánh giá: [0]
cảm ơn tác giả, bài viết rất hữu ích
da cat da mai

{ Hãy nhập thông tin bình luận bài viết này }
 
anna1512 đã offline
 #2  
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 thành viên - 1 khách) : atcmedia
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Phần mềm phổ thông, tiện ích » Cài đặt & Sử dụng Phần Mềm » Những bí quyết trở thành nhà quản lý giỏi
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Có bài mới Không có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Thông báo Chú ý Chú ý
Đã chuyển Đã chuyển Bình chọn Bình chọn
Bạn không thể gửi bài viết mới
Bạn không thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn không thể bình chọn
Giờ hiện tại: 10:07 PM - GMT + 7
 
Bán textlink
giá 50.000 VNĐ/text/tháng:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mrs Hạnh - Phòng Kinh doanh
Hot-line: 093 615 2984
Điện thoại công ty: 04 6680 9640
Email: dthanh@giadinhit.net

mái xếp  |  mai xep
cọc tiếp địa  | coc tiep dia  | Hàn hóa nhiệt Han hoa nhiet
điện thoại giá tốt
quảng cáo google-adwords
trường quốc tế  | bé vào lớp 1  | chọn trường cho con
dán xe máy  | dan xe may
đồng hồ cổ hà nội  | đồng hồ trung quốc  | đồng hồ con gà  | đồng hồ liên xô  | đồng hồ pháp  | đồng hồ cũ  | dong ho  | dong ho co  | đồng hồ cổ  | phụ kiện đồng hồ  | vật dụng thời bao cấp  | đèn dầu  | quạt cổ  | bàn là
Bán textlink giá 50.000 VNĐ/text/tháng