Chung tay xây dựng cộng đồng Cấp bậc: Binh nhì
Tham gia: 30/11/2016 Bài viết: 123 Đến từ: Hà Nội
Đánh giá: [0]
|
Sự len lỏi của hàng giả, hàng nhái trên toàn thị trường xuất hiện ở nhiều ngành, cơ quan chức năng khó kiểm soát triệt để gây nên thiệt hại lớn cho doanh nghiệp và người tiêu sử dụng. Công tác phòng chống hàng giả hàng nhái http://inbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh-khac/chong-hang-gia-hang-nhai-doanh-nghiep-phai-tu-cuu-lay-minh/126 cần có sự tham gia vào cuộc của những cơ quan chức năng và của chính các doanh nghiệp. Nạn hàng giả hàng nhái vẫn hoành hành trên toàn thị trường, từ hàng có giá trị cao đến hàng tiêu dùng, thực phẩm, dược phẩm, văn phòng phẩm. nhưng thực tế nhiều doanh nghiệp, dù biết trên toàn thị trường có hàng giả, hàng nhái sản phẩm của mình vẫn không đằm thắm cùng làm với cơ quan chức năng tìm biện pháp xử lý.
Những sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất bị làm giả làm nhái nhiều. không chỉ sản xuất hàng giả ngay trong nước, nhiều đối tượng còn đặt hàng ở nước ngoài đưa về Việt Nam lắp ráp và gắn nguồn gốc xuất vùng made in tại Việt Nam. Những mặt hàng bị làm giả nhiều nhất là rượu, bia, nước giải khát, mỹ phẩm, phân bón, vật tư nông nghiệp, túi xách, thực phẩm. Ngay cả tem chống hàng giả cũng bị khiến nhái. các sản phẩm hàng giả, hàng nhái hiện đang gây ra những nguy cơ trực tiếp đến doanh nghiệp như giảm doanh thu, lợi nhuận, gây tổn hại uy tín của sản phẩm, thương hiệu hay làm mất niềm tin của người tiêu dùng. riêng biệt, những loại hàng giả này có cơ hội đẩy những doanh nghiệp buôn bán chân chính đến thua lỗ, thậm chí phá sản gây ảnh hưởng xấu lên cả nền kinh tế.
một số doanh nghiệp có tiềm lực tài chính mạnh, việc triển khai các hoạt động chống hàng giả có thể rầm rộ. một số khác công ty chọn bề ngoài tư vấn trên website hoặc qua tổng đài giúp người tiêu dùng nhận biết các đặc tính của sản phẩm. biện pháp khoa học chống hàng giả hàng nhái Inbrand lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. biện pháp InBrand đem lại cho nhà sản xuất 1 phương tiện xây dựng và bảo vệ thương hiệu hiệu quả. những doanh nghiệp, nhà sản xuất có thể tích hợp trên website của mình 1 kênh tương tác với người mua đuôi. Nhờ đấy, ngay sau khi người dùng kiểm tra mã sản phẩm, nhà sản xuất có thể phân phối thêm các thông tin khác như: danh mục sản phẩm, chương trình hậu đãi, ... nhằm khuyến khích họ đưa ra quyết định mua sắm. khi người tiêu sử dụng được cung cấp phương tiện xác định sản phẩm giả mạo tại điểm bán hàng họ sẽ tạo áp lực đến hệ thống phân phối để bảo đảm sản phẩm giả mạo chẳng thể thâm nhập được. Và Lúc này, những công ty không còn đơn độc trong hành trình bảo vệ sản phẩm của mình mà còn có lực lượng hùng hậu người tiêu dùng cùng sát cánh. Vậy thì, có thể nói đây là cách các doanh nghiệp thương hiệu để thu hút người tiêu dùng.
Mọi thông ti về giải pháp chống hàng giả hàng nhái liên hệ hotline 0962 464 466
|